Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Quá khứ của người yêu

Rất nhiều năm sau này, tôi vô tình tìm được blog của cô gái ấy. Từ trang đầu tiên đọc đến trang cuối cùng,

Quá khứ của người yêu luôn là chủ đề muôn thuở của biết bao mối quan hệ. Chưa biết thì lại cố tìm hiểu để biết. Biết rồi thì trong lòng lại đau nhói không ngừng. Hóa ra rồi mới biết, khi bạn ghen với quá khứ còn đau khổ hơn là ghen ở hiện tại gấp trăm lần..
- Khuyết Danh

Rất nhiều năm sau này, tôi vô tình tìm được blog của cô gái ấy. Từ trang đầu tiên đọc đến trang cuối cùng, trước trước sau sau tất cả trong hai năm sinh viên, đều là những tổn thương cô ấy vì tôi mà chịu. Mặc dù cô ấy biết tôi không thể yêu mình, thì cũng chưa từng quên tôi. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động, cũng bất lực. Trên đời này, luôn có một vài người mà bạn không cách nào yêu, bạn nhất định phải phụ lòng họ.
- Khuyết Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét